Làm chìa khóa xe Vespa LX, S, LXV, GT, ET, Piaggio Liberty, Fly, Zip

Bạn vô tình đánh mất  1 chìa khóa xe , hay mất cả 2 cũng đừng quá lo lắng bạn chỉ cần gọi đến cửa hàng Việt Ý Piaggo để làm lại chìa khóa xe Vespa, S, GT,ET,Fly, Liberty, Zip chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Nhiều người  vẫn nghĩ rằng mất chìa khóa gốc xe Piaggio thì không thể chép từ được, chỉ còn cách thay IC. Nhưng giờ đây thì điều đó không còn là vấn đề gì gây trở ngại cho bạn. Việt Ý Piaggio sẽ giúp bạn sao chìa khóa từ xe Piaggio, bạn chỉ cần mang chìa xanh (đen) đến chúng tôi sẽ copy mã từ vào cấp lại cho bạn 1 chiếc chìa khóa gốc mới coong có cả chip như chìa gốc ban đầu của bạn. Bạn có tin vào điều đó không? Rất đơn giản và nhanh chóng mà chi phí chỉ thì khỏi phải lo ngại. Tiện đây thì chúng tôi cũng báo giá luôn cho việc làm chìa gốc Vespa Piaggio là 250.000 VNĐ, làm lại chỉ trong vòng không quá 5 phút. Quá nhanh chóng và tiện lợi đúng không?

Trường hợp mất chìa khóa phụ thì cũng làm tương tự như vậy thôi, chi phí thì tất nhiên là thấp hơn nhiều so với chìa gốc. Giá cho 1 chìa xanh zin là 200.000 VNĐ,Có 2 loại chìa cho bạn lựa chọn: một là chìa cao su mềm zin theo xe, hai là chìa cao su cứng giá 150.000VNĐ. Làm chìa khóa Vespa Piaggio tại VIỆT Ý Piaggio chìa sẽ có đầy đủ chức năng cơ bản, bảo hành mãi mãi cho bạn.

Chìa khóa xanh Vespa

Đánh chìa xanh Vespa, chìa đen Liberty 200k


Đối với trường hợp xe của bạn mất cả 2 chìa thì sao: Chúng tôi sẽ xóa IC hoặc MIU và cung cấp bộ chìa khóa mới cho bạn với giá 800.000 VNĐ (Dịch vụ làm tại nhà 100.000VNĐ tiền công )

    

    IC liberty

Làm lại 2 chìa từ Vespa Piaggio- 800.000Đ

- Nếu bạn ở các tỉnh khác thì có thể gửi IC hoặc MIU tới địa chỉ Việt Ý - 1035 Giải Phóng - Hà Nội

- Còn đối với khách hàng ở trong nội thành Hà Nội chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tại nhà để thuận tiện nhất cho quý khách.

 

Bộ chìa khóa Vespa                                     Bộ chìa khóa Liberty 

Trường hợp các xe không từ khách hàng đã mất cả 2 chìa thì chỉ còn cách thay bộ ổ khóa

  

Bộ chìa khóa + IC các xe Vespa LX 2009, Zip, Fly, Liberty nhập

Chúng tôi xin khẳng định chất lượng chìa khóa và giá cả mà cửa hàng chúng tôi đưa ra sẽ không một nơi nào có được nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.

Cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian, có bất cứ vấn đề gì : Sao chìa khóa , sửa chìa khóa liberty tại nhà giá rẻ ,làm lại chìa khóa liberty tại nhà ,làm chìa khóa liberty tại Hà Nội, đánh chìa khóa vespa Piaggio tại Hà Nội, đánh chìa khóa xe vespa piaggio tại nhà, làm chìa khóa xe vespa piaggio tại nhà , sửa chìa khóa vespa tại nhà giá rẻ uy tín hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0986.361.044 (Mr.Huế)

Địa chỉ: Phụ tùng Vespa Piaggio VIỆT Ý - 1035 Giải Phóng  - Hoàng Mai - Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/