ĐỀ PHÒNG NGAY những điểm lợi bất cập hại của khóa từ Piaggio

Với những ai sở hữu em xe thuộc dòng Piaggio, Vespa đẳng cấp đến từ nước Ý chắc hẳn không còn xa lạ gì với chìa khóa từ. Dù có những ưu điểm vượt trội nhưng khóa từ Piaggio trong quá trình sử dụng đã để hở những điểm bất cập cho chủ phương tiện. PIAGGIO VIỆT Ý xin chia sẻ cho quý bạn hiểu hơn về loại khóa này để tránh những rắc rối có thể gặp.

Ưu điểm vượt trội của khóa từ Piaggio

 

Được trang bị cho dòng xe hiện đại Piaggio, khóa từ đã biểu hiện những điểm mạnh dễ thấy. Có thể bạn không biết công nghệ chìa khóa từ đã xuất hiện trên thế giới xe hơi từ cuối thập niên 90 của thế kỷ 20. Nhưng khóa từ đã được thiết kế với cấu tạo rất thông minh. 

 

Khóa từ Piaggio được trang bị một đoạn mã code được gắn vào phần chuôi chìa khóa và trong ổ khóa xe. Vì vậy, chỉ khi chìa khóa có bộ mã code tương thích mới có thể khởi động xe. Điều này đã giúp hệ thống bảo vệ xe, chống trộm rất tốt vì chỉ có duy nhất 2 chìa khóa của hãng xe cung cấp mới có thể mở và các chìa khóa khác dù được đánh lại với phần rãnh khớp ổ nhưng cũng không thể vận hành xe.

 

 

Bất cập khi xe mất chìa khóa từ Piaggio

Khóa từ Piaggio dù hiện đại nhưu trên tuy nhiên điều này lại vô tình gây khó khăn cho người chủ xe khi đánh mất chìa khóa.Khi giao xe cho khách hãng Piaggio đã trang bị 2 chìa gồm 1 chìa màu nâu và 1 chìa xanh. Nhà sản xuất khuyến cáo khách hàng nên sử dụng khóa xanh và cất giữ chìa nâu để đề phòng khi đánh mất chìa. Điều này xuất phát từ việc chìa khóa xanh mất có thể đánh chìa mới từ chìa nâu bằng cách sao chép mã code ở chuôi chìa. Còn nếu chẳng may bạn đánh mất chìa nâu thì sẽ không thể sao chép ngược lại mã code từ chìa xanh sang. Và khi đánh mất cả 2 chìa bạn sẽ phải thay lại cả bộ gồm chìa, ổ và IC với chi phí khá tốn kém.


Thêm 1 vấn đề chúng ta cần quan tâm nữa là chúng ta không nên mang ra các tiệm sửa xe bên ngoài thay IC, ổ khóa thường với chi phí rẻ hơn nhiều khi bị mất chìa chính hay bị trộm phá ổ khóa. Vì lúc này chiếc xe của chúng ta sẽ rất dễ bị lấy trộm do hệ thống khóa từ đã không còn hiệu lực.

Hiểu được nỗi lo này của mọi người, cửa hàng VIỆT Ý Piaggio với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sao chép, làm chìa khóa xe Piaggio chuyên nghiệp, uy tín, giá cả hợp lí nhất Hà Nội để phục vụ quý khách!

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

                                              Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

HOTLINE:  0986.361.044