Đánh giá chất lượng lốp Maxxis có phù hợp với dòng xe Piaggio hay không?

Nếu bạn đang phân vân có nên sử dụng lốp Maxxis cho xe Liberty, Vespa LX, Vespa ET, Vespa GT, Vespa S,... hay không? Thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. 

Maxxis là một trong những dòng lốp xe máy, xe ô tô, xe tải,... giá rẻ và chất lượng tốt. Lốp Maxxis được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam được ưa chuộng bởi mức giá không qua cao và tính chất lốp phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Tuy nhiên, câu hỏi là lốp Maxxis do nước nào sản xuất? Chất lượng lốp xe tải Maxxis có tốt hay không? Giá lốp Maxxis cho dòng xe Piaggio, Vespa bán trên thị trường giá bao nhiêu?

Cùng VIỆT Ý Piaggio tìm hiểu cho mình câu trả lời chính xác nhất.

 

 

TỔNG QUAN VỀ LỐP XE MAXXIS

Lốp Maxxis là một thương hiệu lốp xe được thành lập tại Đài Loan năm 1967. Sự phát triển của công ty lốp xe này đã được mở rộng địa bàn sản xuất và hoạt động ra khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ với hơn 170 chi  nhánh trên toàn thế giới và còn sẽ tiếp tục nhiều hơn thế nữa.

Tại Việt Nam, các dòng lốp Maxxis có thể có nguồn gốc được sản xuất bởi nhà máy tại Việt Nam. Ngoài ra cũng có những dòng lốp Maxxis từ Thái Lan, lốp Maxxis Đài Loan,... Tuy nhiên, chất lượng các dòng lốp xe này là tương đương nhau.

 

 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG LỐP DÙNG TỐT KHÔNG?

Khi thay một hãng lốp mới yếu tố quan trọng hàng đầu mà người sử dụng quan tâm chính là chất lượng rồi sau đó mới quan tâm đến giá thành. Có nhiều loại lốp xe đắt hơn nhưng nhiều người dùng vẫn băn khoăn đến việc có nên sử dụng lốp xe Maxxis hay không?

- ƯU ĐIỂM LỐP MAXXIS

Không chỉ được sử dụng nhiều ở các nước Châu Á, mà lốp Maxxis được sử dụng nhiều ở Việt Nam nhờ những tính năng sau:

+ Nhiêu chủng loại lốp, bao gồm cả lốp có xăm và lốp không săm, lốp cho các loại xe khác nhau.

+ Mức giá phù hợp với thu nhập và tiêu dùng người Việt Nam

+ Chất lượng khá ổn, dày dặn và ít bị mòn trong quá trình sử dụng.

 

 

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm thì lốp Maxxis được đánh giá là khả năng bám đường không quá tốt. Khả năng bám đường chủ yếu dựa vào các gai trên lốp xe. Ngoài ra thì Maxxis cũng không chú trọng vào ngoại hình giống như các dòng lốp đắt tiền hơn như : Dunlop hoặc Michelin...

Tuy nhiên thì phải nói đến tiêu chí chọn lốp là ngon - bổ - rẻ thì chắc chắn lốp Maxxis sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, chất lượng lốp xe máy Maxxis được đánh gia cao hơn.

BẢNG GIÁ LỐP MAXXIS TRÊN THỊ TRƯỜNG

Không khi nào là lốp Maxxis có thể có cố định giá trên thị trường . Nhưng nhìn chung có thể đây là một loại lốp phù hợp với dòng xe Piaggio và giá cả khá phải chăng hơn các dòng lốp xe khác. Vì ngay từ đầu, hầu hết các sản phẩm của Piaggio đều sử dụng lốp Maxxis ngay từ đầu tiên.

Tại Cửa hàng sửa chữa bảo dưỡng Piaggio Vespa VIỆT Ý số 1035 Giải Phóng, chuyên cung cấp các phụ tùng chính hãng của Piaggio Vespa. Chúng tôi cung cấp các loại lốp Maxxis cho Vespa, Piaggio Việt hay nhập.

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGIGO VESPA

VIỆT Ý PIAGIGO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

FACEBOOK: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

                                   HOTLINE: 0986.361.044