Đánh giá ưu, nhược điểm của lốp xe Vee Rubber

Lốp xe được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe. Vì vậy, việc chọn lựa cho xe của mình một loại lốp phù hợp để an tâm vi vu trên mọi nẻo đường là rất quan trọng. Hôm nay, Piaggio VIỆT Ý sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về loại lốp Vee Rubber này!

Vee Rubber là một trong những dòng lốp xe máy, xe ô tô, xe tải,... giá thành phù hợp và chất lượng tốt. Lốp Vee Rubber vì thế đang ngày càng được nhiều chủ xe Việt Nam ưa chuộng bởi mức giá, chất lượng đi kèm và sự phù hợp của nó với thời tiết Việt Nam.

Tuy nhiên, nguồn gốc của lốp đến từ đâu? Chất lượng có thực sự tốt và giá thành của loại lốp này thế nào? 

 

 

Ưu điểm của lốp Vee Rubber

Lốp xe Vee Rubber được sản xuất bởi hãng lốp danh tiếng Vee Rubber tại Việt Nam và Thái Lan. Là loại lốp chính hãng mang thương hiệu của chất lượng, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. 

Vì vậy, chất lượng lốp khá ổn so với giá thành của nó, lốp dày dặn, ít bị hao mòn khi sử dụng. Và lốp được cho ra đời đa dạng nhiều loại khác nhau bao gồm cả lốp có săm, lốp không săm và dành cho các loại xe khác nhau. Giá thành của Vee Rubber cũng phù hợp với đa số mức thu nhập của người dân. Hiện nay, tại  Piaggio VIỆT Ý đang cung cấp sản phẩm này gồm 2 loại được sản xuất tại Việt Nam và nhập ngoại với giá chỉ từ 420k đến 750k tùy xuất sứ và lốp trước hay sau.

Vì những đặc điểm ưu Việt trên mà Piaggio đã sử dụng loại lốp của hãng này để lắp ráp cho rất nhiều xe của hãng.

 

 

Những tồn tại của lốp Vee Rubber

Mặc dù có những ưu điểm trên nhưng lốp Vee Rubber cũng tiềm ẩn những bất lợi nhất định trong quá trình sử dụng. Lốp được đánh giá là có độ bám đường không thực sự tốt. Vì loại lốp này xuất hiện ở Việt Nam cũng khá gần đây và có công nghệ xử lí không giống với những loại lốp thông thường nên không dễ để tìm được cơ sở xử lí phù hợp.

Tại Piaggio VIỆT Ý trong quá trình lắp ráp thay lốp, xe của quý khách sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí các chi tiết như:  hệ thống phanh đi kèm, vệ sinh vành,  xử lý mép vành, cân chỉnh độ cân bằng của lốp và vành.

Xem thêm: 

- Lốp xe Vespa dùng loại nào tốt nhất?

- Đại lý lốp xe LX – ET - GT – LX V – Liberty – Fly – Zip – ET – GT – Pri... 

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lốp xe Vee Rubber và có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp nhất để sử dụng xe được an toàn.

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ƯU ĐÃI TẠI VIỆT Ý PIAGGIO

 

- Nhân viên tư vấn thay thế phụ tùng trực tiếp

- Giao hàng trên toàn quốc với chi phí thấp nhất

- Bảo hàng trách nhiệm 6 tháng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm

- Khuyến mãi 100% công lắp đặt, không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh.

 

 

 

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG THAY THẾ PHỤ TÙNG PIAGGIO VESPA

VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI

                                                Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/

HOTLINE:  0986.361.044