Combo độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập – thời thượng, đẳng cấp

Độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập phong cách chơi xe đẳng cấp giữ lại những tính năng của Liberty Việt mà Liberty nhập không hề có. Mang đến một hơi thở mới cho chiếc xe của bạn giống với dòng xe nhập thời thượng chỉ bằng thay thế một vài chi tiết trên xe. Nhưng bạn nên chọn thay thế theo những phụ tùng Piaggio nào trên xe? 

Độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập không phải là một vấn đều đơn giản, thợ độ xe phải là những người chuyên nghiệp và có hoa tay trong dòng xe Piaago. Không chỉ thế, những sản phẩm thay thể lại phải đảm bảo chất lượng 100% nhập khẩu. Trong bài viết dưới đây, ngoài cung cấp những ưu điểm khi độ lại phụ tùng và lời tư vấn từ chuyên viên tại cửa hàng thì chúng tôi cũng cung cấp đến với khách hàng một combo gói cơ bản từ xe Liberty Việt sang Liberty nhập.

NHỮNG PHỤ TÙNG PIAGGIO THAY THẾ KHI MUỐN ĐỘ LẠI XE

 

1, Thay yên xe

Ưu điểm chính là tăng chiều cao người ngồi lái cao hơn yên Việt Nam. Thay yên giúp lắp vừa vặn tay xách nhập (tránh việc bị vướng, lắp không vừa do yên VN thường dài hơn yên nhập. Hơn nữa, logo Piaggio in chìm tạo cảm giác sang trọng, đẹp mắt.

 

Yên xe liberty nhập

 

 

 

 

Lựa chọn đầu tiên vẫn nên là yên nhập khẩu, bởi form dáng đạp, chắc chắn. Chất lượng yên nhập cũng tốt hơn so với thông thường,  lớp da bọc bên ngoài mềm với lớp mút xốp chất lượng tạo cảm giác êm ái. Lựa chọn tiếp theo là yên độ, bởi tận dụng được yên Việt Nam, giá thành tương đối tốt hơn so với yên nhập ( chỉ khoảng bằng ¼ yên nhập). Xương yên và và ổ khóa là chính hãng Piaggio Việt Nam.

2, Thay tay xách

Đây chính là phụ kiện được quan tâm hàng đầu nhằm tăng tính thẩm mỹ phần đuôi xe. Tay xách tạo cảm giác chắn chắn khi cầm nắm và khi quay đầu xe.

Chủng loại tay xách được lựa chọn hàng đầu là tay xách Piaggio Việt Nam. Với chất liệu đạt 98% so với tay xách nhập khẩu cùng giá thành hấp dẫn. Bảo hành 2 năm.

3, Thay ốp bô

Thiết kế đẹp, chi tiết thay thế tạo cảm giác sang trọng khi đi trên xe. Chất lượng ốp bô được chế tạo bằng nhựa dẻo cao cấp, chống nóng tốt.

 

Ốp bô LIberty nhập

 

Nên đặc biệt lưu ý với sản phẩm này, hàng không chính hãng dẽ dễ bay mày sơn, bị lắp lệch, cong vênh, nhựa giòn, dễ vỡ  và có thể gây nguy hiểm.  Nguyên nhân do ống xả của Liberty có độ nóng cao, rất nóng và giữ nhiệt lâu. Quý khách nên lựa chọn hàng chính hãng vì giá thành cũng không chênh lệch quá nhiều.

4, Thay bầu lọc gió

Thiết kết gọn gàng, sức hút gió mạnh giúp xe vận hành tốt. Loại bỏ được phần ống cao su nối lên đuôi xe. Giảm độ ồn của máy, tạo cảm giác thích thú khi tăng giảm ga.

Bầu lọc gió Liberty nhập

Đối với mặt hàng này chỉ có hành chính hãng, giá thành cũng hợp lý.

5, Thay thông gió bưởng côn

Sản phẩm nhỏ gọn, có lớp mút lọc bên trong. Giúp loại bỏ bớt được ống cao su nối vào sàn xe. Bộ đôi đi cùng bầu lọc gió này còn giúp làm thoáng gió.

Sản phẩm chỉ có hàng chính hãng.

6,  Thay lốp nhập sau

Tăng khả năng bám đường do tiết diện tiếp xúc lớn hơn, thông số lớp lớn 110/80/14’’.  Lốp sẽ giúp tăng phần đuôi xe lên thêm 2cm.

Phụ kiện này nên thay thế sau khi bạn đã thay vành lốp 16’’, vành sau 14”. Nếu không thay sẽ tạo cảm giác mất cân đối của xe.

7, Thay lốp trước

Lốp sẽ cao hơn 1inch so với Liberty Việt, giúp cải thiện đáng kể chiều cao xe. Lốp Deeston made in Thai Lan.

8, Thay vành trước 16”

Thay thế cho vành 15” theo xe. Vành cỡ lớn theo xe nhập tạo cảm giác xe đi đầm, chắc chắn khi lái và thời thượng khi đã lên thụt trước.

Sản phẩm chỉ có hàng chính hãng. Khi đã lên thụt trước và để đạt chiều cao bằng Liberty nhập bạn nên chọn thay thế.

9, Nâng thụt trước

Nâng thụt trước từ 2 -3 cm. Giá thành phải chăng bằng 1/10 thay thụt nhập. Giúp tăng chiều cao cùng với vành lốp 16”.  Xe cân đối hơn khi có khoảng cách hợp lý giữa vành lốp và chắn bùn trước cửa xe.

Về nguyên bản, các kỹ sư Piaggio Việt Nam đã hạ thấp phần đầu xe xuống khoảng 4.5cm so với Liberty nhập. Hạ thụt trước 2 cm và thay vành lốp 16” thành 15”. Nên để trở lại chiều cao như Liberty nhập bạn nên làm cả 2. Nâng thụt trước và thay vành lốp thành 16”.

10, Nâng và thay ti thụt nhập sau

Ưu điểm, tăng chiều cao phần đuôi xe thêm 2cm so với thụt zin. Cùng với lốp nhập sau làm tăng chiều cao phần đuôi xe bằng với Liberty nhập và cân đối với phía tay lái.

Khách hàng có thể chọn phương án nâng hoặc thay Ti sau mà giá cả chênh lệch không đáng kể. Phần đuôi xe bị hạ thấp 3.7 – 4 cm so với liberty nhập. Hạ thấp chiều dài tu, thay bánh 110/80/14 bằng bánh nhỏ 100/80/14”.

11, Thay quạt gió nhập

Thiết kế đẹp, nhằm che giấu hết được các đoạn dây nối van cảm biến của phần cổ ống xả với máy. Làm tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Phần này cũng không quá quan trọng, giá thành cũng tương đối cao do hàng rất hiếm và khó đặt nên bạn cần cân nhắc trước khi thay thế.  

 

COMBO CƠ BẢN  ĐỘ XE LIBERTY VIỆT SANG LIBERTY NHẬP

Anh Giang đã đến VIỆT Ý Piaggio và chọn gói combo cơ bản để độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập. Gói của anh bao gồm:

 

 

- Thay yên xe (đổi các – anh đổi lại yên xe của mình để lấy yên mới): Giá tham khảo: 550 nghìn VNĐ

Độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập - độ yên xe

 

- Thay chân chống ngang: Giá tham khảo 350 nghìn VNĐ

- Giảm sóc sau: Giá tham khảo 750 nghìn VNĐ

 

Độ xe Liberty Việt sang Liberty nhập - độ giảm sóc sau

 

- Ốp bô: Giá tham khảo 750 nghìn VNĐ

- Lốp trước lốp sau: Giá tham khảo 1.500 nghìn VNĐ

- Độ vành trước: Giá tham khảo 1850 nghìn VNĐ

- Độ giảm sóc trước: Giá tham khảo 500 nghìn VNĐ

Đây là một trong những loại gói cơ bản thường xuyên được khách hàng lựa chọn để độ xe Liberty Việt sang Liberty Nhật. Trong trường hợp theo yêu cầu của khách hàng, tùy theo sở thích mà quý khách có thể lựa chọn độ lại xe Liberty theo phong cách của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ phụ tùng Piaggio để chúng tôi có thể tư vấn trực tiếp thêm cho quý khách

CỬA HÀNG SỬA CHỮA BẢO DƯỠNG VIỆT Ý PIAGGIO

SỐ 1035 GIẢI PHÓNG – HOÀNG MAI – HÀ NỘI

Hotline: 0986.361.044 

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety1035/

ĐỖ THỦY