Đi xe máy, sửa đâu cũng lo!

Đi lại nhiều sẽ dẫn đến hao mòn phương tiện đi lại, nhất là trong những thành phố đông đúc, thì việc hao mòn phụ tùng xe là điều dễ hiểu. Bởi vậy cần đến dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Đi lại nhiều sẽ dẫn đến hao mòn phương tiện đi lại, nhất là trong những thành phố đông đúc, thì việc hao mòn phụ tùng xe là điều dễ hiểu. Bởi vậy cần đến dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Tuy nhiên việc thay thế phụ tùng, bảo dưỡng cũng lại là một chi phí đau đầu đối với người tiêu dùng, nhất là khách hàng sử dụng những loại xe ga thuộc dòng xe piaggio, vespa. Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng đắt đỏ mà còn nỗi lo phụ kiện không đảm bảo. Đây là tình trạng chung của đa phần người tiêu dùng hiện nay. Không ít người đi thay phụ tùng piaggio hay sửa chữa xe vespa về kêu than rằng mới thay không được bao lâu đã thấy xe đi lì nặng, không êm máy. Cùng là mất tiền đi sửa vậy thì đâu mới là nơi uy tín để khách hàng đặt niềm tin?

Hiện nay trong địa bàn thành phố Hà Nội, các cửa hàng, các tiệm sửa xe lớn nhỏ mọc lên san sát. Thông thường tâm lý người tiêu dùng hay vào những tiệm sửa xe nhỏ chứ không muốn đến các trung tâm bảo dưỡng với suy nghĩ sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, điều này lại không hề đúng. Rất nhiều những tiệm sửa xe nhỏ hay “chặt chém” khách hàng với chi phí đắt mà chất lượng phụ tùng lại không đảm bảo. Đôi khi còn là hàng không rõ xuất xứ hoặc hoặc bị sơn sửa lại!

Chi phí sửa xe bị chém đã đành, phụ kiện bị “luộc” đúng là không biết than ai. Thông thường phụ kiện của các dòng xe vespa, liberly, zip,… rất đắt đỏ. Vậy thì đâu là giải pháp tốt khi bạn muốn thay phụ tùng Piaggio? Liệu các cửa hàng lớn có đảm bảo không? Hay cũng chỉ là treo đầu dê bán thịt chó. Sự thực là không ít những cửa hàng lớn treo biển hấp dẫn nhưng vẫn bịp khách hàng từ những chiêu trò.

Cửa hàng VIỆT Ý – Cửa hàng sửa chữa thay thế phụ tùng các loại xe piaggio, vespa. Đảm bảo phụ kiện chính hãng có tem mác đảm bảo, không phải hàng dựng lại không rõ xuất xứ mà giá cả lại cực hợp lý. Khi đến cửa hàng Việt Ý, bạn được nhân viên tư vấn và chuẩn đoán về bệnh xe để sửa chữa hoàn toàn, thay thế các phụ tùng chính hãng. Các dịch vụ bên Việt Ý đều ghi lại hóa đơn và phiếu bảo hành, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm từ chất lượng cho đến dịch vụ.

Sửa xe đâu cũng thấy lo, nhưng tại cửa hàng VIỆT Ý , người dùng không cần lo gì cả!

Địa chỉ cửa hàng tại : 1035 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Khách hàng ngoại tỉnh có thể liên hệ theo số điện thoại 0986 361044 để tư vấn và đặt mua phụ kiện

Facebook: https://www.facebook.com/piaggioviety/